Định dạng trang in trong excel

     
*

Thao tác nhằm in được file excel khá solo giản, mặc dù để in được các bảng, file excel một biện pháp đúng với đẹp thì sau khi dứt bảng excel đó họ cần biết mọi thao các cơ bạn dạng về định dạng trang in và bí quyết in ấn.

Để câu hỏi in ấn hối hả và không khiến ra lỗi nội dung bài viết sau khả năng kế toán sẽ cung cấp cách định hình trang với in ấn tệp tin Excel. Ke toan online


I. Gợi ý định dạng trang in vào excel

Dưới đấy là hướng dẫn chi tiết các trực thuộc tính định dạng trang in vào excel và phương pháp thực hiện:

1. Pate: Đặt trang in

– khung Orientation: góp xác kim chỉ nan trang giấy nhằm in dữ liệu. Bao gồm hai tác dụng cho ta chọn như sau:

Portrait: in tài liệu ra theo theo hướng dọc của trang giấy.Landscape: in dữ liệu theo chiều ngang của trang giấy.

Bạn đang xem: Định dạng trang in trong excel

– khung Sacling: size này chất nhận được xác định phần trăm dữ liệu in ra giấy và biến đổi in ra vừa với chiều ngang hoặc chiều dọc của trang giấy.

Fit to: chất nhận được ta thay đổi vừa khít theo chiều dọc của trang giấy.Wide by: có thể chấp nhận được ta đổi khác vừa khít theo theo hướng dọc của trang giấy.

– Paper Size: lựa chọn những khổ giấy. Tùy mục tiêu in mà chúng ta chọn khổ giấy in mang đến phù hợp.

– Print Quality: có thể chấp nhận được ta lựa chọn unique in. Thường thì người ta lựa chọn 600 dpi.

Trước khi in bảng tính ra giấy, chúng ta cần cần định dạng lại trang giấy. Định dạng trang in hãy thực hiện như sau:

Vào Page Layout ở phần ribbon (thanh menu), tại vùng Page Setup. Nhấn vào biểu tượng như hình bên dưới: phù hợp đồng giao thương nhà đất

*

Hộp thoại Page setup hiện lên ở trên màn hình, từ hộp thoại các bạn chọn những tùy chọn đến trang giấy in.

*

2. Margins: thiết lập cấu hình lề in

Top: Chọn khoảng cách từ mép trên của trang giấy đến phần nội dung tài liệu in.Left: khoảng cách từ mép trái của trang giấy đến câu chữ của dữ liệu in.

Xem thêm: Đăng Ký Thuế Qua Mạng Mới Nhất, Hướng Dẫn Đăng Ký Kê Khai Thuế Qua Mạng

Right: được cho phép xác định khoảng cách từ mép đề xuất trang giấy đến nội dung của bảng tài liệu cần in.Bottom: khoảng cách từ mép bên dưới của trang giấy đến ngôn từ của tài liệu cần in.Footer: khoảng cách của tiêu đề cuối trang (được tính từ bỏ mép bên dưới của tờ giấy mang lại tiêu đề đầu trang). TrongChức năng Horizontally: trường hợp chọn tác dụng này thì Excel đã in tài liệu ở giữa tờ giấy theo hướng ngang, nếu không chọn Excel vẫn in đã liệu phía trái tờ giấy.Chức năng Vertically: nếu nhấp chọn công dụng này, Excel đang in tài liệu ở giữa tờ giấy theo hướng dọc, nếu không dữ liệu sẽ tiến hành in phía bên trái trang giấy.

Hướng dẫn căn lề trang in học xuất nhập khẩu ở đâu giỏi nhất

Vào Page Layout, trên thẻ Page Setup. Hộp thoại Page Setup hiện lên, từ vỏ hộp thoại này lựa chọn thẻ Margins.

*

 3. Header/Footer: chế tác tiêu đề đầu trang cùng cuối trang

Tiêu đề đầu và footer là đa số dòng văn bạn dạng do bạn từ tạo dùng để in ở bên trên và phía dưới cho mỗi bảng tính:

Vào Page Layout, tại thẻ Page Setup. Vỏ hộp thoại Page thiết đặt hiện lên phía trên màn hình, từ hộp thoại này chọn nhãn Header/Footer.

*

Khung Header và Footer: Exel gợi ý cho bạn sử dụng những mục có sẵn dùng để gia công tiêu đề đầu hay cuối trang.

4. Sheet

Print area: chọn vùng inRows to repeat at top: tái diễn dòng tiêu đề đầu cho những trang sauColumns to lớn repeat at left: tái diễn tiêu đề cột phía mặt trái cho những sau.Row and columns heading: In cả tiêu đề loại và tiêu đề cộtDown then over: Đánh số trang theo hướng dọcOver, then down: Đánh số trang theo chiều ngang

II. Lí giải in ấn file Excel

Để in ấn file excel ta cần tiến hành những bước sau:

1. Xem trước khi in

– phương pháp 1: File/Print preview học giao dịch thanh toán quốc tế sinh sống đâu

– giải pháp 2: bấm chuột vào biểu tượng Print Preview bên trên thanh mức sử dụng Standard

2. Bí quyết in

– phương pháp 1: Kích chuột trái vào biểu tượng Print bên trên thanh công cụ

– bí quyết 2: File/Print (hoặc tổng hợp phím Ctrl+ P) khoa hoc chuyen vien tuyen dung

– hộp thoại Print xuất hiện

Name: lựa chọn tên máy nên inAll: In toàn bộPage(s): In từ bỏ trang ………… đến trang………..Number of copies: Nhập số bạn dạng cần được in.

Cuối cùng Kích con chuột chọn PrintPrint Preview và Option để in bảng tính, coi bảng tính trước lúc in và các tùy chọn trong khi in. Chọn OK và tận thưởng thành quả sau khi in tài liệu. Vậy là chúng ta đã hoàn thành việc định dạng trang và in ấn file Excel nhanh lẹ và chính xác rồi.