Đánh dấu trang trong excel

     

Để sắp tới xếp các trang bảng tính trên Excel sau khoản thời gian in được đúng máy tự, họ cần tới việc đánh số trang bên trên từng trang giấy. Vậy trong Excel việc đánh số trang được thực hiện như vậy nào? Hãy thuộc Học Excel Online tìm hiểu cách đánh số trang trong Excel nhé. Giải pháp làm này còn có thể áp dụng trên các phiên phiên bản của Excel


3 cách đánh số trang trong Excel

Thông thường trong một sheet, bọn họ chỉ thấy 1 hàng các ô tức khắc nhau theo hàng, cột. Dù cho có sang trang khác thì bọn họ cũng không rõ số trang sẽ đặt ở đâu. Bởi vì chưng phần số trang sẽ được đặt vào Header hoặc Footer của trang giấy.

Bạn đang xem: Đánh dấu trang trong excel

Có 3 cách để các bạn mở Header & Footer rồi thực hiện đáng số trang trong Excel như sau:

Cách thiết bị 1: Mở vào Page Setup

Khi xuất hiện sổ Page Setup, chúng ta có thể nhìn thấy thẻ Header/Footer.

*

Tại đây bạn có thể thiết lập số trang trong Header hoặc Footer như sau:



Ví dụ thêm số trang vào thân của Footer, chúng ta chọn Custom Footer:

*

Bước 1: Bấm vào ô ở giữaBước 2: bấm chuột vị trí Insert Page Number

Cách đồ vật 2: Thêm Header/Footer thông qua thẻ Insert

Trong thẻ Insert, bạn tìm đến mức sử dụng Header & Footer (trong team Text) để hotline ra Header và Footer vào trang in.

Tại địa chỉ muốn đánh số trang (ví dụ ở thân của Footer), chúng ta bấm tiếp vào mục Page Number => tác dụng là hiện nay ra cam kết tự &. Điều này có ý nghĩa là từng trang trong khi in ấn ra đều được đánh số trang.

Xem thêm: Cách Kiểm Tra Và Cập Nhật Phiên Bản Android, Có Tác Dụng Gì

*

Cách trang bị 3: lựa chọn chế độ xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

Khi chọn chế độ hiển thị trong thẻ View là Page Layout:

*

chúng ta vẫn thấy xuất hiện thêm mục địa chỉ cửa hàng Header ở đầu trang, và địa chỉ cửa hàng Footer ở cuối trang.

*

Khi muốn đánh số trang ở địa điểm nào, các bạn chỉ cần nhấp chuột vị trí đó.

Ví dụ chọn add Footer, ô ở giữa:

*

Bước 1: Bấm vào ô ở giữa FooterBước 2: bấm lựa chọn thẻ thiết kế của Header & Footer (chỉ tất cả khi bạn đang lựa chọn Header hoặc Footer)Bước 3: bấm vào Page Number để thêm số trang

Như vậy chúng ta có thể dùng một trong 3 cách trên để đánh số trang trong Excel một biện pháp dễ dàng. Chúc bạn áp dụng tốt kiến thức này vào quá trình nhé.