Đánh dấu trang trong excel
Để sắp tới xếp các trang bảng tính trên Excel sau khoản thời gian in được đúng máy tự, họ cần tới việc đánh số trang bên trên từng trang giấy. Vậy trong Excel việc đánh số trang được thực hiện như vậy nào? Hãy thuộc Học Excel Online tìm hiểu cách đánh số trang trong Excel nhé. Giải pháp làm này còn có thể áp dụng trên các phiên phiên bản của Excel
3 cách đánh số trang trong Excel
Thông thường trong một sheet, bọn họ chỉ thấy 1 hàng các ô tức khắc nhau theo hàng, cột. Dù cho có sang trang khác thì bọn họ cũng không rõ số trang sẽ đặt ở đâu. Bởi vì chưng phần số trang sẽ được đặt vào Header hoặc Footer của trang giấy.
Bạn đang xem: Đánh dấu trang trong excel
Có 3 cách để các bạn mở Header & Footer rồi thực hiện đáng số trang trong Excel như sau:
Cách thiết bị 1: Mở vào Page Setup
Khi xuất hiện sổ Page Setup, chúng ta có thể nhìn thấy thẻ Header/Footer.

Tại đây bạn có thể thiết lập số trang trong Header hoặc Footer như sau:
Ví dụ thêm số trang vào thân của Footer, chúng ta chọn Custom Footer:

Cách đồ vật 2: Thêm Header/Footer thông qua thẻ Insert
Trong thẻ Insert, bạn tìm đến mức sử dụng Header & Footer (trong team Text) để hotline ra Header và Footer vào trang in.
Tại địa chỉ muốn đánh số trang (ví dụ ở thân của Footer), chúng ta bấm tiếp vào mục Page Number => tác dụng là hiện nay ra cam kết tự &
Xem thêm: Cách Kiểm Tra Và Cập Nhật Phiên Bản Android, Có Tác Dụng Gì

Cách trang bị 3: lựa chọn chế độ xem Page Layout rồi thêm Header/Footer
Khi chọn chế độ hiển thị trong thẻ View là Page Layout:

chúng ta vẫn thấy xuất hiện thêm mục địa chỉ cửa hàng Header ở đầu trang, và địa chỉ cửa hàng Footer ở cuối trang.

Khi muốn đánh số trang ở địa điểm nào, các bạn chỉ cần nhấp chuột vị trí đó.
Ví dụ chọn add Footer, ô ở giữa:

Như vậy chúng ta có thể dùng một trong 3 cách trên để đánh số trang trong Excel một biện pháp dễ dàng. Chúc bạn áp dụng tốt kiến thức này vào quá trình nhé.